วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

MISSION : LOREAL


     L'Oréal :  Beauty For All
L’Oréal has set itself the mission of offering all women and men worldwide the best of cosmetics innovation in terms of quality, efficacy and safety. It pursues this goal by meeting the infinite diversity of beauty needs and desires all over the world.
     L'Oréal (Thailand) : A Celebration of Diversity


ภาพของลักษณะทางกายภาพของคนแต่ละคนมีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยความแตกต่างทั้งวัย ชนิดของผิว และเส้นผม ความหลากหลายทางวัฒนธรรมก็สำคัญเกือบจะพอๆ กัน  ทัศนคติด้านความงามแตกต่างกัน จากประเทศหนึ่งไปสู่อีกประเทศหนึ่ง เช่นเดียวกับวิธีการดูแลตัวเอง ที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา และความแตกต่างของแต่ละคน ทั้งในแง่ของทรงผม การดูแลผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอม ซึ่งล้วนแสดงให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน ธุรกิจของเราตั้งอยู่บนหลักการของการเคารพความแตกต่างเหล่านั้น ตลอดจนความสามารถในการสนองความหลากหลายของคนแต่ละคน ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของเรา

VALUE : มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศ


ความสมบูรณ์เป็นเป้าหมายของเรา  เรามุ่งมั่นสานต่องานพัฒนาแบรนด์ในกลุ่มของเราด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรม พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดยิ่งตลอดเวลา

 แรงปรารถนาในการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ
ความเชี่ยวชาญของเราเป็นปัจจัยขับเคลื่อนแรงปรารถนาของเราในการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และนวัตกรรมด้านเครื่องสำอาง ความสำเร็จใหม่ๆ ในแต่ละครั้ง ทุกก้าวย่างที่เดินไปข้างหน้า ล้วนเป็นการเริ่มต้นใหม่ในตัวเอง

 เพิ่มคุณค่าด้วยความหลากหลาย
เข้าใจและให้คุณค่าแก่คนแต่ละคนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในวัฒนธรรมองค์การของเรา พนักงานของเรามาจากพื้นเพที่ต่างกัน และทำงานร่วมกันเพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่ครบครันไปสู่ลูกค้า ผ่านช่องทางการกระจายสินค้าต่างๆ   เป้าหมายของเราคือการรองรับความต้องการด้านความงาม และความสุขของผู้บริโภคในทุกวัฒนธรรมทั่วโลก

 เห็นคุณค่าความสามารถของคนแต่ละคน
ขณะที่เราทุ่มเททรัพยากรต่างๆเพื่อพัฒนาความอยู่ดีมีสุขของผู้บริโภค เราก็กำหนดให้ภารกิจนี้เป็นความสำคัญสูงสุด เพื่อให้ความมั่นใจว่า พนักงานทุกคนมีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตน ทั้งความก้าวหน้าของตัวเอง และในหน้าที่การงาน 

การเป็นผู้นำนวัตกรรมความงาม
งานวิจัยเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของเรามากพอๆกับการตลาด  การรับรู้ที่ไวต่อความต้องการของผู้บริโภค สำคัญพอๆกับความเคร่งครัดด้านวิทยาศาสตร์ และความรู้ ตลอดจนความชำนาญก็สำคัญไม่แพ้สัญชาตญาณที่เข้าถึงใจผู้บริโภค  ในการสั่งสมประสบการณ์ และความชำนาญที่ยากจะมีใครเทียบได้ของเรานั้น งานวิจัยพื้นฐานเป็นหัวใจของการลงทุนที่คอยขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ และส่งผลต่อการพัฒนาเครื่องสำอางของอนาคต 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น